ตรวจสอบรายงานนี้ที่ศูนย์แลกเปลี่ยนความงามกวางโจว

Wiki Article



"เกือบดี ของ การนวดแบบเอเชียที่ฉัน ได้รับ ในเซี่ยงไฮ้ ฉันเคยเป็น รู้สึกชา หลังจากนั้น เคยเป็น เหนือ สะดวก ตั้งอยู่ near the สนามบิน

“สวัสดี ระบุตัวตน ของฉันคือคลอเดีย ฉัน เสนอ ในกรณีของคุณ มีประสิทธิภาพมากที่สุด ในไมอามี หน้าชายหาด เวทมนตร์ของฉัน ฝ่ามือ ช่วยเหลือคุณ เพื่อ พักผ่อน และ มาสัมผัส เชิงบวก การเปลี่ยนแปลง ใน ของคุณ ร่างกาย” เพิ่มเติม

“ใส่ใจ! Really don't judge a book โดย it's include! ดีที่สุด นวด 90 นาที ฉันเคย ตลอดเวลา มีประสบการณ์ สงสัย ในตอนแรก แต่ มีความสุข ฉัน ผลิต นี้ การตัดสินใจ เป็น มูลค่าที่ดี แต่ละ สตางค์” พิเศษ

“ฉันมาใน for the 90 นาที นวดกับ คนรู้จัก อย่างที่พวกเขา เคยเป็น ได้รับ a ไม่ซ้ำใคร แต่มัน ไม่ใช่...” มากขึ้น

“ฉันจะ ที่ 1 จริง ทำหน้ากับซินเธีย เธอ ค่อนข้าง มืออาชีพ และฉัน รู้สึก ของแท้ กับฉันเกี่ยวกับ รูขุมขนและผิวหนัง ของฉัน เธอ รู้ ปัญหา ของฉันเกี่ยวกับ รูขุมขนและผิวหนัง ของฉัน มุ่งหน้า ใน และ ระบุ ทุกสิ่ง เธอ…” เพิ่มเติม

“จาก ขณะนั้น ฉัน ออกแบบ การจอง มากกว่า โทรศัพท์มือถือ จนกระทั่ง ฉันเดินออกไป เพียงหลังจาก การนวดของฉัน ยอดเยี่ยม บริการ!! ฉัน จริงๆ แนะนำ และนั่น ฉันจะ แน่นอน กลับมา เร็ว ๆ นี้!” มากขึ้น

"แม่ของฉัน เป็นจริงแล้ว ลิ้มรสชาติ การนวดใน จุดต่างๆ ทั่วโลก ทั่วโลก เป็นเวลานานกว่า 20 ปี และเขาหรือเธอ บอก 인천출장마사지 ซินดี้ เป็นผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด นักนวดบำบัดที่เธอ มี ตลอดเวลา บรรลุผลสำเร็จ ก่อน.

“ต่อมา เรา เคย แต่ละ inside of a state of euphoria ซึ่งสามารถ ย่อมบรรลุได้เท่านั้น ได้รับ โดย เป็นจริง ยิ่งใหญ่ นวด." อีกมากมาย

เธอพูดกับฉัน ข้างหน้า เพื่อค้นหา ว่าอะไร ฉัน ที่ต้องการ สำหรับ ความเข้มข้น สถานที่. ฉันเป็น ตกใจ เธอไป มากกว่า ชั่วโมงที่ฉัน ชดเชย สำหรับ การนวดส่วนใหญ่ ฉันมี เคย ได้รับ สิ้นสุด รอบๆ นาที! ฉัน ต้องการ อีกครั้ง เร็วๆ นี้"

“มีเมนูอยู่ ไปยัง ผนัง และฉัน สั่ง เธอฉัน ต้องการ หนึ่งชั่วโมง เพราะ ของฉัน กลับมา ไม่สบาย” ใน 2 การประเมิน

“มันเป็น เพื่อเริ่มต้นด้วย ของฉันที่นั่น ใน หนึ่งคู่ เดือน ในอดีต ได้ 30 ช่วงเวลา การนวดเป็น ยอดเยี่ยม ง่าย แนวทาง การตรวจสอบ ในหมอนวดของฉัน an ยอดเยี่ยม และพิมพ์ หญิง เดินเข้ามาหาฉันคือ ยอดเยี่ยม…” อีกมากมาย

Report this wiki page